Toà nhà chính Đại học Công nghệ Bắc Kinh

Đại Học Công Nghệ Bắc Kinh: Từ Game Thủ Đến Kỹ Sư Công Nghệ Hàng Đầu

bởi

trong

Nghe đồn trong giới game thủ tụi mình rỉ tai nhau về chuyện ông Nguyễn Văn A, game thủ Liên Quân Mobile top 1 server, quyết định gác kiếm, khăn gói lên đường du học Đại học Công nghệ Bắc Kinh – trường top đầu về công nghệ thông tin. Nghe bảo giấc mơ kỹ sư phần mềm từ thời cấp 3 lại ùa về sau một đêm thức trắng cày rank. Chuyện thật như đùa, nhưng mà cũng thấy khâm phục ông anh quá! Vậy rốt cuộc Đại học Công nghệ Bắc Kinh “nó” có gì mà khiến game thủ máu chiến như ông A cũng phải xiêu lòng? Cùng mình tìm hiểu nhé!

Toà nhà chính Đại học Công nghệ Bắc KinhToà nhà chính Đại học Công nghệ Bắc Kinh

Hành Trình Từ “Game Thủ” Đến “Kỹ Sư Công Nghệ”: Đại Học Công Nghệ Bắc Kinh Có Gì Hấp Dẫn?

Đại học Công nghệ Bắc Kinh (Beijing University of Technology – BUT) là một trong những trường đại học trọng điểm quốc gia của Trung Quốc, nổi tiếng với các chuyên ngành kỹ thuật và công nghệ. Trường được thành lập vào năm 1939, tọa lạc tại thủ đô Bắc Kinh – trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của đất nước tỷ dân. Với bề dày lịch sử và thành tựu nghiên cứu khoa học đáng nể, BUT thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế, trong đó có không ít bạn trẻ Việt Nam.

Chương trình đào tạo “chất lừ”: Từ cử nhân đến tiến sĩ, tha hồ mà chọn!

BUT cung cấp đa dạng các chương trình đào tạo từ bậc cử nhân, thạc sĩ đến tiến sĩ, bao gồm các ngành học “hot” như:

  • Khoa học Máy tính và Công nghệ: Lập trình, trí tuệ nhân tạo, an ninh mạng…
  • Công nghệ Thông tin: Hệ thống thông tin, mạng máy tính, truyền thông đa phương tiện…
  • Kỹ thuật Điện tử và Thông tin: Vi điện tử, viễn thông, điều khiển tự động…
  • Cơ khí, Chế tạo máy: Cơ điện tử, tự động hóa, robot…

Sinh viên Đại học Công nghệ Bắc Kinh đang nghiên cứu trong phòng thí nghiệm hiện đạiSinh viên Đại học Công nghệ Bắc Kinh đang nghiên cứu trong phòng thí nghiệm hiện đại

Cơ sở vật chất hiện đại, đầu đầu tư “khủng” cho nghiên cứu

Đến với BUT, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại với hệ thống phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu được đầu tư bài bản, trang thiết bị tiên tiến. BUT chú trọng kết nối với doanh nghiệp, tạo điều kiện cho sinh viên thực tập, tham gia các dự án thực tế, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Cộng đồng sinh viên quốc tế sôi nổi, cơ hội “bắn” tiếng Trung “như gió”

BUT có cộng đồng sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia, trong đó có cộng đồng du học sinh Việt Nam đông đảo và năng động. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trau dồi khả năng ngoại ngữ, giao lưu văn hóa và mở rộng mối quan hệ quốc tế.

Giải Mã Sức Hút Của BUT: Vì Sao Nên Chọn Đại Học Công Nghệ Bắc Kinh?

Chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế, bằng cấp giá trị toàn cầu

Chương trình đào tạo tại BUT được thiết kế bài bản, bám sát nhu cầu thực tiễn của thị trường lao động. Bằng cấp của BUT được công nhận rộng rãi trên thế giới, mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Học phí “hạt dẻ”, nhiều suất học bổng hấp dẫn

So với các trường đại học top đầu ở các nước phương Tây, học phí tại BUT “mềm” hơn rất nhiều, phù hợp với điều kiện kinh tế của sinh viên Việt Nam. Ngoài ra, BUT còn có nhiều chính sách học bổng giá trị dành cho sinh viên quốc tế có thành tích học tập tốt.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một môi trường học tập năng động, chất lượng đào tạo tốt với mức học phí phải chăng, Đại học Công nghệ Bắc Kinh là một lựa chọn sáng giá. Và biết đâu đấy, giấc mơ du học của bạn lại được “nhen nhóm” từ chính niềm đam mê công nghệ như anh game thủ top 1 server kia thì sao?

Bạn đang tìm kiếm những bài câu hỏi định hướng nghề nghiệp cho sinh viên? Hãy tham khảo thêm tại đây.

Lưu ý:

  • Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo.
  • Hãy tìm hiểu kỹ thông tin từ các nguồn chính thống của trường trước khi đưa ra quyết định.

Sinh viên Đại học Công nghệ Bắc Kinh tham gia hội thảo khoa học quốc tếSinh viên Đại học Công nghệ Bắc Kinh tham gia hội thảo khoa học quốc tế

Bạn Cần Hỗ Trợ?

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

  • Số Điện Thoại: 0372899999
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội

Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn! Đừng quên ghé thăm website Nexus Hà Nội để khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích khác!