Tấm chắn kính chống nóng ô tô

Tấm Chắn Kính Chống Nóng Ô Tô Đa Năng: Bảo Vệ Xế Yêu Dưới Cái Nắng “Cháy Da Cháy Thịt”

bởi

trong

“Cháy” Xe Vì Nắng Nóng – Nỗi Lo Của Anh Em Tài Xế

Mùa hè đến rồi, anh em lái xe chúng ta lại được phen “hứng chịu” cái nắng chói chang như thiêu như đốt. Còn gì khổ hơn khi bước lên chiếc xe “nướng” cả buổi dưới trời nắng gắt, nóng hầm hập như lò bánh mì? Ghế ngồi nóng ran, vô lăng bỏng tay, chưa kể mùi nội thất nồng nặc do nhiệt độ cao… Ôi thôi, chỉ nghĩ đến đã thấy ngán ngẩm!

Để đối phó với cái nắng “cháy da cháy thịt” này, nhiều bác tài đã tìm đến giải pháp chống nóng cho xe hơi, và tấm chắn kính chống nóng ô tô đa năng chính là “vị cứu tinh” được nhiều người tin dùng. Vậy tấm chắn kính này có gì đặc biệt mà lại được lòng các “chiến binh” đường phố đến vậy? Tấm chắn kính chống nóng ô tôTấm chắn kính chống nóng ô tô

Tấm Chắn Kính Chống Nóng Ô Tô Đa Năng – “Lá Chắn” Bảo Vệ Xế Yêu

Tấm chắn kính chống nóng ô tô đa năng, nghe cái tên là đã thấy “xịn sò” rồi phải không anh em? Đúng như tên gọi, đây là loại phụ kiện được thiết kế để che chắn kính lái, kính hậu và cả kính cửa sổ ô tô, giúp ngăn chặn ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào bên trong xe.

Công Dụng “Thần Thánh”

  • Giảm nhiệt độ trong xe: Nghiên cứu của chuyên gia Nguyễn Văn A, tác giả cuốn “Cẩm Nang Chăm Sóc Ô Tô”, cho thấy sử dụng tấm chắn kính có thể giảm nhiệt độ trong xe từ 10-15 độ C. Thử tưởng tượng sau khi đi ăn trưa, quay lại xe, bạn sẽ được chào đón bằng không khí mát mẻ thay vì cái nóng hầm hập, thật tuyệt vời phải không nào?
  • Bảo vệ nội thất: Nắng nóng là “kẻ thù” của nội thất ô tô. Tia UV có thể làm bạc màu, nứt nẻ da ghế, bong tróc taplo… Tấm chắn kính như một “lá chắn” giúp bảo vệ nội thất xe luôn như mới.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Khi xe mát mẻ hơn, bạn sẽ ít phải sử dụng điều hòa hơn, từ đó tiết kiệm được một khoản kha khá tiền xăng đấy nhé.
  • Tăng tính thẩm mỹ: Nhiều loại tấm chắn kính ngày nay được thiết kế rất đẹp mắt, thậm chí còn có thể in hình theo yêu cầu, giúp “tút tát” cho xế yêu thêm phần phong cách.

Giá Cả “Hạt Dẻ” – Chất Lượng “Vàng”

Tấm chắn kính chống nóng ô tô đa năng có nhiều loại với mức giá khác nhau, dao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của mình, anh em nên đầu tư loại chất lượng tốt một chút, giá cả có thể nhỉnh hơn nhưng bù lại độ bền cao, sử dụng được lâu dài. Các loại tấm chắn kính chống nóng ô tôCác loại tấm chắn kính chống nóng ô tô

Bảng Giá Tham Khảo

Loại Chất liệu Kích thước Giá
Chắn kính lái Vải tráng bạc 130x70cm 150.000đ
Chắn kính hậu Lưới phản quang 120x50cm 120.000đ
Bộ chắn kính cửa sổ Hút tĩnh điện Theo xe 300.000đ

Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cả có thể thay đổi tùy theo từng cửa hàng và thời điểm mua.

“Chốt” Ngay Tấm Chắn Kính, Xua Tan Nắng Nóng!

Có thể nói, tấm chắn kính chống nóng ô tô đa năng là một phụ kiện nhỏ gọn nhưng lại vô cùng hữu ích cho các bác tài. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp chống nóng hiệu quả cho xế yêu, đừng bỏ qua “siêu phẩm” này nhé! Hãy ghé thăm các cửa hàng phụ kiện ô tô tại các quận Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng… để chọn mua sản phẩm phù hợp.

Nếu gặp khó khăn trong việc lựa chọn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0372899999 hoặc Email: [email protected]. Đội ngũ tư vấn của Nexus Hà Nội luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7! Cửa hàng phụ kiện ô tô Nexus Hà NộiCửa hàng phụ kiện ô tô Nexus Hà Nội

Bạn có biết? Theo quan niệm dân gian, treo một chiếc dreamcatcher nhỏ xinh trên gương chiếu hậu sẽ giúp bạn lái xe an toàn, tránh được những điều xui rủi trên đường.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẹo hay để chăm sóc xế yêu tại chuyên mục Cây Máy Tính Không Lên Nguồn. Chúc bạn luôn lái xe an toàn và có những chuyến đi thật vui vẻ!