Bật Mí Những Trò Chơi Tập Thể Của Running Man “Gây Nghiện” Nhất

bởi

trong

Chắc hẳn bạn đã từng xem qua show truyền hình thực tế đình đám Running Man của Hàn Quốc và trầm trồ trước độ “lầy lội”, hài hước của dàn cast cùng những trò chơi độc đáo “có 1-0-2”. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi, liệu có phải những trò chơi tập thể của Running Man đều do đội ngũ sản xuất sáng tạo nên? Hay ẩn giấu đằng sau đó là cả một “vũ trụ” trò chơi dân gian quen thuộc mà chúng ta vô tình lãng quên?

Ý Nghĩa Của Các Trò Chơi Tập Thể Trong Running Man

Không chỉ đơn thuần là yếu tố “tấu hài” mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả, các trò chơi tập thể trong Running Man còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu xa hơn thế.

Góc Nhìn Tâm Lý

Theo chuyên gia tâm lý học người Mỹ – Tiến sĩ Anna Williams – tác giả cuốn sách “The Power of Play”: “Trò chơi tập thể, đặc biệt là những trò chơi vận động mang tính cạnh tranh, là một phương pháp giải tỏa căng thẳng, kết nối mọi người và thúc đẩy sự sáng tạo hiệu quả.”

Quả thật, khi tham gia vào Các Trò Chơi Tập Thể Của Running Man, người chơi sẽ được “bung xõa” hết mình, tạm gác lại những áp lực, muộn phiền trong cuộc sống thường nhật. Chính sự tương tác, phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong đội đã góp phần tạo nên sợi dây gắn kết bền chặt, xóa bỏ mọi khoảng cách vô hình.

<shortcode-1-running-man-members-play-together|Thành viên Running Man chơi cùng nhau|A photo of the cast members of the Running Man show playing a game together. They are laughing and having fun. The photo captures the spirit of the show, which is all about having fun and being competitive.

Góc Độ Văn Hóa

Nhiều trò chơi tập thể của Running Man được lấy cảm hứng từ chính những trò chơi dân gian truyền thống của Hàn Quốc, ví dụ như trò “Bịt mắt bắt dê” hay “Nét vẽ nguệch ngoạc”. Điều này không chỉ giúp gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc mà còn góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Hàn Quốc đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

<shortcode-2-korean-traditional-game-bịt-mắt-bắt-dê|Trò chơi dân gian truyền thống Hàn Quốc: Bịt mắt bắt dê|A photo of people playing a traditional Korean game, such as “Blind Man’s Bluff”, which is a common game featured on the Running Man show. The photo showcases the cultural significance of the game and how it connects to Korean tradition.